Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Thực Phẩm Quốc Tế Fosi

1. Nguyên tắc và quy định chung

Website fosi.vn được thiết lập bởi Công ty Cổ phần Dịch vụ Thực phẩm Quốc tế Fosi, một Công ty thành lập và hoạt động theo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0312245365 do Sở KHĐT TPHCM cấp lần đầu ngày 18/04/2013.

Sản phẩm giao dịch trên fosi.vn bao gồm dịch vụ tư vấn hồ sơ pháp lý / giấy chứng nhận dịch vụ (sau đây gọi chung là sản phẩm cho khách hàng là các cá nhân, doanh nghiệp hợp pháp hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam).

Mọi hoạt động giao dịch trên fosi.vn được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Trong mọi trường hợp, công ty Cổ phần Dịch vụ Thực phẩm Quốc tế Fosi sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm trước khách hàng đối với mọi vấn đề liên quan đến sản phẩm/dịch vụ được cung cấp trên fosi.vn.

2. Quy trình giao dịch dành cho khách hàng 

Quy trình giao dịch của khách hàng và Fosi tuân thủ theo hợp đồng/thỏa thuận giữa khách hàng và Fosi.

Bước 1: Truy cập vào fosi.vn

Khách hàng có nhu cầu mua dịch vụ/sản phẩm của fosi truy cập vào website:  fosi.vn để tìm kiếm loại dịch vụ/sản phẩm mà khách hàng có nhu cầu được cung cấp.

Bước 2: Đặt hàng

Khách hàng truy cập vào loại dịch vụ/sản phẩm mà khách hàng muốn mua và tiến hành đặt hàng, thanh toán.

Fosi.vn chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản, khi thực hiện hoạt động đặt hàng, Quý khách hàng vui lòng chọn lựa phương thức thanh toán phù hợp

Bước 3: Xác nhận đơn hàng

Sau 15 phút kể từ lúc quý Khách hàng hoàn tất các bước đặt hàng, fosi.vn sẽ liên hệ với quý khách hàng để xác nhận đơn hàng, việc xác nhận đơn hàng có thể được thực hiện thông qua Telephone hoặc Email từ hệ thống của fosi.vn. 

Khi xác nhận đơn hàng thành công, fosi.vn sẽ tiến hành ký kết hợp đồng, yêu cầu khách hàng cung cấp một số giấy tờ để phục vụ cho quá trình cung cấp dịch vụ/sản phẩm cho khách hàng và liên hệ với các bên liên quan để thực hiện hoạt động cung cấp dịch vụ tới Quý khách hàng.

Bước 4. Kiểm hàng

Khi Quý khách hàng nhận được sản phẩm / giấy tờ từ Fosi vui lòng kiểm tra:

– Loại sản phẩm/dịch vụ/giấy chứng nhận

– Số lượng

– Nội dung, thông tin sản phẩm/giấy tờ đã chính xác hay chưa.

– Kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng của các giấy tờ

Nếu có bất cứ điều gì chưa hài lòng hoặc nhà cung cấp sản phẩm không đúng như cam kết, khách hàng có quyền từ chối nhận hàng và liên hệ với đường dây nóng của fosi.vn để được giải quyết.

Bước 7: Nhận sản phẩm, giấy tờ  và kết thúc quá trình

Nếu Quý khách hàng hài lòng với sản phẩm/dịch vụ nhận được và xác nhận thành công, quá trình giao dịch sẽ được hoàn tất

3. Chính sách kiểm hàng

Đối với dịch vụ cung cấp giấy tờ, việc kiểm soát chất lượng không chỉ dừng lại ở việc kiểm tra sản phẩm cuối cùng mà còn cần quan tâm đến toàn bộ quá trình cung cấp dịch vụ. Bằng cách áp dụng các biện pháp kiểm soát chặt chẽ và lắng nghe ý kiến của khách hàng, fosi.vn cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Khách hàng cần kiểm tra chi tiết về: 

– Loại sản phẩm/dịch vụ/giấy chứng nhận

– Số lượng

– Nội dung, thông tin sản phẩm/giấy tờ đã chính xác hay chưa.

– Kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng của các giấy tờ.

Nếu có bất cứ điều gì chưa hài lòng hoặc nhà cung cấp sản phẩm không đúng như cam kết, khách hàng có quyền từ chối nhận hàng và liên hệ với đường dây nóng của fosi.vn để được giải quyết.

4. Thời gian cung cấp dịch vụ

Thời hạn ước tính cho việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ sẽ tùy thuộc vào loại dịch vụ/giấy chứng nhận mà khách hàng yêu cầu. Trung bình sẽ kéo dài từ 5 – 15 ngày kể từ khi ký hợp đồng.

5. Đảm bảo an toàn giao dịch

Fosi cam kết mọi thông tin giao dịch bao gồm: Thông tin cá nhân của khách hàng; Thông tin về tài khoản thanh toán… sẽ không được cung cấp cho bất cứ một tổ chức hoặc cá nhân nào nếu chưa được khách hàng đồng ý. Mọi sự tiết lộ các thông tin đều được coi là vi phạm các quy định về tính riêng tư của Khách hàng. Thông tin này được quy định lại Chính sách bảo mật của chúng tôi.

6. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

Việc phân định rõ ràng trách nhiệm của các bên liên quan trong quá trình cung cấp dịch vụ, giao nhận hàng hóa là rất quan trọng. Các bên cần phối hợp chặt chẽ để đảm bảo quá trình giao dịch diễn ra suôn sẻ, minh bạch và hiệu quả.

6.1. Quyền và trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung cấp dịch vụ

6.1.1.  Quyền của thương nhân, tổ chức cung cấp dịch vụ

Yêu cầu khách hàng thực hiện các quyền và nghĩa vụ theo đúng nội dung tại hợp đồng;

–  Yêu cầu Khách Hàng cung cấp thông tin chính xác, trung thực và cập nhật khi thực hiện giao dịch trên fosi.vn.

– Giữ bản quyền đối với hình thức, nội dung trên fosi.vn theo pháp luật về bản quyền. Để làm rõ thêm, quyền sở hữu trí tuệ và quyền tài sản đối với fosi.vn bao gồm nhưng không giới hạn giao diện, các thiết kế, trình bày (layout) các hình ảnh, thông tin của fosi.vn là của Fosi. Việc sử dụng giao diện, thiết kế, trình bày (layout) các hình ảnh, thông tin của fosi.vn phải được sự đồng ý trước bằng văn bản của Fosi.

– Từ chối cung cấp sản phẩm/dịch vụ không đúng với loại sản phẩm/dịch vụ đã đặt hàng.

– Yêu cầu khách hàng thanh toán đủ số tiền trên hợp đồng đúng thời hạn.

6.1.2 Trách nhiệm của  thương nhân, tổ chức cung cấp dịch vụ

– Xây dựng quy chế hoạt động, quy định, hướng dẫn cho Thương Nhân và Khách Hàng khi giao dịch trên fosi.vn.

– Fosi có trách nhiệm cung cấp đầy đủ, chính xác các thông tin về hàng hóa, số lượng, chất lượng để lập chứng từ.

– Lưu giữ thông tin đã đăng ký của khách hàng  và cập nhật những thông tin thay đổi, bổ sung có liên quan;

– Hỗ trợ Khách Hàng giải quyết các tranh chấp phát sinh với fosi  theo quy định trên fosi.vn;

– Kiểm tra kỹ lưỡng các chứng từ trước khi ký kết để đảm bảo tính hợp pháp và chính xác.

–  Bảo quản cẩn thận các chứng từ trong suốt quá trình giao dịch.

– Hệ thống kỹ thuật của fosi.vn sẽ được duy trì trong tình trạng chạy ổn định, an toàn và tuân thủ các quy định pháp luật liên quan đến việc cung ứng các dịch vụ thương mại điện tử và thực hiện các giao dịch trực tuyến. 

–  Chịu trách nhiệm về những sai sót trong việc lập chứng từ gây ra thiệt hại cho khách hàng.

6.1.2. Quyền và trách nhiệm của khách hàng

8.1. Quyền của khách hàng

– Được tự do mua sản phẩm/đăng ký dịch vụ trên fosi.vn theo quy định.

– Có quyền khiếu nại đối với mọi vấn đề phát sinh liên quan đến giao dịch trên fosi.vn

– Có quyền yêu cầu cơ quan có thẩm quyền bảo vệ trong trường hợp tranh chấp với Thương Nhân không được giải quyết thỏa đáng;

– Các quyền khác theo quy định của Hợp Đồng và pháp luật.

8.2. Trách nhiệm của khách hàng

– Khi thực hiện giao dịch trên Fosi, Khách Hàng sẽ phải cung cấp một số thông tin riêng như được yêu cầu tùy thời điểm. Khách Hàng có trách nhiệm đảm bảo là các thông tin mà Khách Hàng cung cấp cho fosi.vn là chính xác, cập nhật và đầy đủ;

– Bồi thường cho những thiệt hại mà Fosi và/hoặc Thương Nhân phải chịu do Khách Hàng vi phạm chính sách, hợp đồng

– Thông báo ngay với Fosi theo hotline khi có khiếu nại về Sản Phẩm và hoặc Thương Nhân trên fosi.vn;

– Tuân thủ quy định và Điều Khoản Và Điều Kiện Giao Dịch

– Các nghĩa vụ khác theo quy định của Hợp Đồng và pháp luật.

Mọi thắc mắc quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0909 89 87 83 để được giải đáp chi tiết. Xin cảm ơn!